Latest topics
» Bán facebook voucher $50 uy tín
Mon Jun 16, 2014 3:14 pm by Admin

» Bạn là tín đồ mua sắm qua mạng?
Wed Apr 23, 2014 5:04 pm by AI NHI

» Thẻ Visa Prepaid mới: VISA FIFA World Cup 2014
Wed Apr 23, 2014 3:05 pm by Admin

» In thẻ nhựa tại Cần Thơ - giá rẻ - chất lượng cáo - uy tín
Tue Apr 22, 2014 5:02 pm by Admin

» WordPress Training
Sun Apr 13, 2014 10:01 am by Admin

» "Ví điện tử" là gì ?
Sat Mar 22, 2014 8:39 am by Admin

» How to Make the Forex Gurus Work for You
Sun Jan 12, 2014 11:02 am by Admin

» Iѕ  It  Worth Buying Affiliate Softwarе?  
Sat Jan 04, 2014 6:09 pm by alextmx

» how dоes аn affiliate marketer gеnеratеs income?
Thu Dec 19, 2013 11:44 pm by alextmx

Kinh doanh Forex - Vang tai khoan
Học choi forex online mien phi tai day FxViet - Truy cap Blog chuyên về Forex tại FxBlog Dot InfoMột số nguồn tài nguyên Forex khác: https://www.youtube.com/dautuforexMr. Phuong FXWebsite tin tức ForexChuyen trang tu van kien thuc Forex - Trade.MoiGioiForex.Com  - This Forex trade robot managed to turn a starting account of $10,000 into $499,785 during its 9 year backtest. Although it really seems too good to be true, I have compared the report with historical currency charts and their price movements and specific timings, and have found the report to be 100% accurate.

Tăng doanh số bán hàng bằng hình ảnh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Tăng doanh số bán hàng bằng hình ảnh

Bài gửi by Admin on Wed Dec 11, 2013 10:33 am

Lý do tại sao rất nhiều người sợ hình ảnh của riêng mình? Tôi đã đến một vài sự kiện gần đây, và tôi luôn luôn có máy ảnh của tôi với tôi. Như một nhà tiếp thị nội dung, tôi luôn luôn cần hình ảnh của bản thân mình và của các tổ chức làm việc với tôi cho các bản tin và bài viết. Nhưng rất nhiều người, phụ nữ nói riêng, gặp khó khăn khi tôi yêu cầu để có hình ảnh của họ. Một vài trong số họ đã theo nghĩa đen nhảy ra khỏi các cú sút.

Đương nhiên, nếu những người này không sẵn sàng để được trong hình ảnh nhóm, họ cũng không có khả năng có chân dung cá nhân của mình trên tài liệu của họ. Và khi nói đến video - không có cách nào Những gì họ không nhận thức được rằng họ đang làm tổn thương kinh doanh của mình bằng cách làm này.

Đưa hình ảnh của mình trên tài liệu tiếp thị của bạn là một công cụ mạnh mẽ để xây dựng các mối quan hệ với mọi người và đạt sự tin tưởng của họ. Mọi người đang có dây để liên quan đến từng khuôn mặt mặt đối khác. Chúng tôi muốn "đặt một khuôn mặt với một tên." Chúng tôi tự động đánh giá về một người trong vòng vài giây nhìn thấy chúng.

Đó là một phần cuối cùng là những gì một số người sợ hãi. Nhưng sự thật là người làm điều này tất cả các thời gian, và nó là một phần của quá trình xây dựng mối quan hệ. Tất cả các bạn đã có kinh nghiệm một cuộc họp mặt đối mặt với một người không kết thúc được trận đấu tốt cho bạn. Nếu mục đích của tiếp thị nội dung là để làm cho quá trình xây dựng mối quan hệ hiệu quả hơn, bạn sẽ không thay vì họ hiểu rằng con số trước khi bạn dành thời gian để gặp họ phải đối mặt để phải đối mặt?

Bạn muốn khách hàng tiềm năng của bạn để có được để biết bạn, và như bạn, và tin tưởng bạn thông qua tài liệu tiếp thị của bạn, và sử dụng hình ảnh của mình sẽ giúp họ làm điều đó một cách hiệu quả hơn.

Bây giờ, nhiều người có được một chân dung chuyên nghiệp thực hiện trong số họ, chọn yêu thích của họ, và nghĩ rằng, "Được rồi, đã xong." Sau đó, họ sử dụng cùng một hình ảnh trên tất cả mọi thứ cho đến khi 5 năm (hoặc nhiều hơn!). Trong khi đó là tốt hơn so với việc không có gì, nó không thực sự cho mọi người một cơ hội để nhìn thấy bạn thay đổi, hoặc di chuyển, hoặc làm bất cứ điều gì. Bạn đang không thực sự là một con người, bạn giống như một bức tượng.

Tất nhiên, nó nó luôn luôn quan trọng để ở lại trong sự liên kết với thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn là một luật sư ly hôn, có thể bạn không muốn hình ảnh của bạn cười. Nhưng nếu bạn là một huấn luyện viên cá nhân, bạn không muốn một bức chân dung kinh doanh của bạn trong một bộ đồ. Giữ ý nghĩ đó, hãy xem xét một số trong những cách để sử dụng nhiều hình ảnh của mình trong kinh doanh và tiếp thị của bạn:

# 1 -. Hãy chân dung của bạn thực hiện thường xuyên như bạn có thể tôi khuyên bạn nên ít nhất một năm một lần. Bí quyết là để đảm bảo rằng họ nhìn khác nhau. Sử dụng một nhiếp ảnh gia khác nhau mỗi lần, thay đổi hình nền, thay đổi biểu hiện của bạn. Cố gắng không để làm cho nó trông giống như một cú cốc! Một nhiếp ảnh gia tốt có thể làm cho bạn trông tốt nhất của bạn và chia sẻ cá tính của bạn thông qua một bức tranh.

# 2 -. Mang theo một máy ảnh xung quanh và chụp ảnh thẳng thắn của mình Tất nhiên, bạn có thể không thực sự mất hình ảnh của chính mình. Bạn sẽ phải tranh thủ sự giúp đỡ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn để có được một hình ảnh khi bạn đang ở một sự kiện kinh doanh, làm việc với một khách hàng, làm một cái gì đó từ thiện, và thậm chí làm một cái gì đó ngoài công việc, giống như một chuyến đi hay một sở thích yêu thích. Các loại hình ảnh thẳng thắn thực sự cho thấy một khía cạnh con người, chia sẻ cá tính của bạn, và thu hút mọi người sâu hơn vào mối quan hệ với bạn.

# 3 - Sử dụng chúng Vì vậy, thường xuyên, hình ảnh bị mắc kẹt trên một máy ảnh, mà không làm bạn bất kỳ tốt. Được những hình ảnh ra khỏi máy ảnh hoặc máy tính, và đặt chúng vào tài liệu của bạn. Chân dung của bạn nên được trên danh thiếp của bạn, trên trang web của bạn, và trên hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn. (Và nó phải thay đổi ít nhất một năm một lần!) Chụp Candid là tuyệt vời cho bài viết blog, bản tin, bài viết và phương tiện truyền thông xã hội.

Để thực sự nâng cao hiệu quả tiếp thị nội dung của bạn, ngăn chặn được máy ảnh nhút nhát, đưa hình ảnh của bạn lên đó!



Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 70
Join date : 27/11/2013

Xem lý lịch thành viên http://gold.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết